Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Phá khóa.


Xem clip và đọc bài kiều nữ mở khóa siêu nhanh thấy ả thực hành trên khóa Việt-Tiệp , y chang khóa nhà mình, đâm hoảng.

Sau các chú công an có cho cháu nó mô tả lại cách phá khóa thì nên che cái tên hãng đi. Làm thế này dân lo lắng (vì Việt Tiệp có thương hiệu) còn doanh nghiệp lại nghĩ "chơi nhau".

Lại nhớ năm 1995, Hội chợ Giảng Võ có một gian hàng quảng cáo dầu nhớt bằng cách so sánh hai sản phẩm, trong đó một của bản hãng, còn hộp kia (cố tình) được che lại một cách vụng về để ai cũng luận ra nhãn hiệu.

Mình có viết một bài đăng trên Hà Nội mới. Nhờ bài này mới đủ thủ tục vào VOV.


0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ