Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Breaking News



Một hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng cùng nhà mạng đang thử nghiệm một phần mềm để biết chủ thuê bao đang làm gì, nói gì trong vòng 10 giây trước khi nhấn phím Ok (chấp nhận cuộc gọi) và 10 giây sau khi gác máy (kết thúc cuộc gọi).

Kế hoạch này nằm trong một chương trình nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Bakeyley - Mỹ, và nó đang được triển khai tại Việt Nam.

Bước đầu, các con số thống kê đã chỉ ra người Việt có hành vi, thái độ thiếu nhất quán nhất thế giới. Nghĩa là 10 giây trước khi nhấn phím OK, chủ thuê bao có thái độ hoàn toàn khác với lúc đàm thoại. 10 giây sau khi gác máy lại xuất hiện thêm những hành vi, biểu hiện, trạng thái tình cảm… mâu thuẫn tệ hại với những gì vừa trao đổi trước đó với đầu dây bên kia.

Nếu phân chia cuộc gọi theo đối tượng thì vợ là đối tượng đầu tiên gây ra những biểu hiện mâu thuẫn và thiếu nhất quán cao nhất, kế đến là sếp và các đối tác làm ăn.  



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ