Khaisilk & Canifa
Trong khi ầm ĩ vụ Khaisilk - một thương hiệu lớn, một tập đoàn lớn - bán lụa Tàu mà không thèm thông tin rõ ràng thì mình đc chứng kiến chuyện đáng khen, cũng liên quan đến dịch vụ may mặc.
Bạn mình tặng cái áo hiệu Canifa nhân sinh nhật. Trong cái áo có gắn thẻ đổi hàng nếu chủ nhân không thích hoặc mặc không vừa.
Mình thích cái áo nhưng bạn không lường được rằng kể từ khi chuyên biên tập Chương trình Chuyện thầm kín (VOV2) thì mình đã vạm vỡ lên rất nhiều . Chuyện này đã kể ở những tút trước.
Đem cái áo ra Canifa 29 Bà Triệu (HN) mới coi kỹ lại thì đã quá hạn đổi 5 ngày. Tuy nhiên các bạn trẻ ở đó chỉ nhắc nhở rồi kiểm tra trên hệ thống máy tính để tìm size lớn hơn theo yêu cầu.
Ngoài ra Canifa còn tích điểm cho khách hàng trên toàn hệ thống, không cần thẻ, chỉ cần đọc số phôn, rất tiện.
Bán hàng ở Canifa 29 Bà Triệu đều là các bạn trẻ măng, năng động, xinh đẹp, mặc đồng phục đỏ tươi, đúng tông màu của thương hiệu. Trao đổi của nhân viên giữa các tầng được thực hiện qua bộ đàm, không phải hét lên ông ổng điếc tai. Khách vào/ra được các bạn mở cửa, cúi đầu "Canifa xin chào", rất lịch thiệp. Thượng đế cứ tham khảo thoải mái, không sợ bị đốt vía hoặc bị lườm!
Thấy các bạn ở đó đáng yêu quá, và cũng là để thể hiện sự hối lỗi của bản thân nên mình mua thêm hẳn 1 cái quần ... con để diện cho oách!
Thương mại thời 4.0 phải thế! Có tâm và trung thực. Tất nhiên cũng không được (vô ý) để quá hạn đổi hàng đến những 5 ngày rồi ra cười duyên nói khó như mềnh.
Tóm lại là tút này công khai PR cho cách bán hàng văn minh lịch sự của Canifa 29 Bà Triệu. Chất lượng áo coi hình thì biết. Còn quần thì mời xem trực tiếp! Free to see! Free to touch !
0 Nhận xét:
Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]
<< Trang chủ