Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Chuyện thầm kín

Mình được anh chị em tín nhiệm cho biên tập Chương trình Chuyện thầm kín (VOV2). Nói đúng hơn là sau khi sát hạch hẳn hoi, thấy tin tưởng và có khả năng, có bản lĩnh họ mới cho làm.
Biên tập cái này hại não kinh khủng! Đầu óc căng như dây đàn. Có bữa nghe xong không dám đứng dậy 😜 . Nhìn xung quanh mọi người về hết mình mới lom khom từ máy bò về chỗ ngồi.
Chả hiểu sao cái chuyện giường chiếu diễn ra trong phạm vi vài mét vuông mà các bác toàn ví von với những công việc to tát đại sự. Lúc cậu nhỏ cương cứng thì các bác bảo "dựng cờ khởi nghĩa", có bác còn gán nó với một hoạt động nghi lễ, thiêng liêng hơn: "chào cờ". Đến khi lâm trận tình tính tang tình với nửa kia thì các bác trân trọng gọi là "hoạt động cách mạng" ...😥
Nói thật với các bác nhạy cảm lắm! Lão thành cách mạng nghe được bảo hỗn thì chết! Em ngồi vò đầu bứt tai nghĩ đủ cách chỉnh sao cho duyên dáng, nghe vẫn hiểu mà không bị húy.
Biên tập cái này có phụ cấp độc hại nhưng không ăn thua, được cái anh chị em thường xuyên động viên cổ vũ về tinh thần nên vất vả mà vẫn vui! Hôm nay 21/6 lại được các bác sỹ (chuyên gia của Chuyện thầm kín) ở Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Việt - Bỉ đến chúc mừng.
Nói tới Bệnh viện này không thể không nhắc tới BS Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc). Bác sỹ Vệ là chuyên gia tư vấn trong những ngày đầu Chuyện thầm kín mới phát sóng, trong những ngày anh chị em phóng viên còn nhiều bỡ ngỡ.
Hồi đó nghe chương trình mình mắng các bạn trẻ sao không bảo BS Vệ nói chậm chậm một chút, tư vấn từ từ và kỹ hơn chứ, vội vã làm gì, làm thế thính giả đã thỏa mãn chưa...
Một thời gian ngắn sau BS Vệ chia tay chúng tôi mãi mãi. Trước khi ra đi BS Vệ đã chọn và giới thiệu những BS giỏi của bệnh viện tiếp tục giúp đỡ chương trình. Đến lúc đó tôi mới hiểu vì sao BS Vệ cứ luôn vội. Vì ông biết quỹ thời gian không còn nhiều nhưng lại muốn giúp đỡ được nhiều bệnh nhân hơn.
Ngày vui không thể không nhắc tới những người đã hết lòng giúp đỡ mình!
Ảnh: "Chuyện thầm kín" chụp với các BS Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ. Cô gái đứng cạnh lẵng hoa là con gái bác Vệ .

1 Nhận xét:

Tại lúc 19:10 8 tháng 1, 2020 , Blogger Trần Nghĩa nói...

e hay bị mộng tinh, ad có thể chỉ em cách khắc phục chứng mộng tinh không ạ? tks ad

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ