Anh Phong: VIP thời @
Mình dùng hai điện thoại. Thẻ VIB
liên lạc với điện thoại 1, thẻ Vietcombank liên lạc với điện thoại 2. Thẻ VIB
vợ giữ, chỉ có vài trăm ngàn. Thẻ Vietcombank mình giữ, có rất chi là nhiều
tiền: x.xxx.xxx.xxx, he he!
Cái điện thoại có thẻ VIB thì
toàn nhận được tin nhắn 090, đại loại khuyến mãi thẻ cào 50% đấy! Mua đi! Nhưng điện
thoại 2 , thẻ Vietcombank, với số dư tài khoản 9-10 con số, thì ba cái tin quèn kiểu đó tuổi gì mà dám chen
vào?
Tin của nó là bán chung cư cao
cấp, biệt thự ở Làng VinCom, Phú Mỹ Hưng…
Ít ra cũng là căn hộ ở khu có dân trí cao, trước mặt là công viên, sau lưng là nhà
văn hóa. Rồi rủ rê đi du lịch Âu Châu, đi mát xa mát gần.
Mình đang khoan khoái nghĩ xem Tràng Tiền
Plaza của bố chồng Hà
Tăng, Johnathan Hạnh Nguyễn,
có biết đường mà nhắn nhe mình đến mua hàng trong cơn ế ẩm này không. Một cơ hội vàng cho họ!
Trong khi đang thờ ơ chờ sự
phát hiện của bố con Hà Tăng về một khách hàng tiềm năng, có khả năng chi trả
cao như mình, thì đã có hàng tá các loại bảo hiểm trong nước và quốc tế liên tục quấy rầy mình, săn lùng mình, cả tin nhắn và điện thoại, với đủ thứ giọng tỉ tê, ngọt nhạt,
ve vuốt, thẽ thọt… dụ dỗ mình mua bảo hiểm. Nhiều em còn lẵng nhẵng đeo lấy
mình hỏi anh ở đâu em tới, cho em 5 phút được không, 5 phút thôi anh ạ. Chỉ cần
nhắm mắt, nghe giọng, mình thừa sức đoán được em bảo hiểm chân dài cỡ nào.
Mặc dầu vậy, vốn được sinh ra
trong một gia đình nền nếp, được well- educated (giáo dục tốt) nên mình luôn nhã nhặn và lịch
sự khi từ chối tất cả các chân dài. Chưa bao giờ mình làm chân dài phải thất vọng, dù
chỉ qua điện thoại.
Đấy! Được làm VIP thời nay không
khó. Chỉ cần bạn có trong thẻ ATM 9-10 con số như mình là OK.
Cho dù mấy cái tin nhắn làm mất rất nhiều thời gian vàng ngọc của mình, nhưng không vì thế mà mình giận các bạn làm PR, quảng cáo, rao vặt.... Dạo này đang đọc mấy bộ sách về Phật giáo nên giác ngộ nhiều. Không giận, không GATO (ghen ăn tức ở), không bực bội… bất cứ ai, bất cứ điều gì. Chỉ nực cười là mấy em nhà mạng (hay ngân hàng?) sao lại cho thông tin khách hàng, nhất là VIP như mình, một cách dễ dãi và lộ liễu thế? Phải kín đáo chứ!
Cho dù mấy cái tin nhắn làm mất rất nhiều thời gian vàng ngọc của mình, nhưng không vì thế mà mình giận các bạn làm PR, quảng cáo, rao vặt.... Dạo này đang đọc mấy bộ sách về Phật giáo nên giác ngộ nhiều. Không giận, không GATO (ghen ăn tức ở), không bực bội… bất cứ ai, bất cứ điều gì. Chỉ nực cười là mấy em nhà mạng (hay ngân hàng?) sao lại cho thông tin khách hàng, nhất là VIP như mình, một cách dễ dãi và lộ liễu thế? Phải kín đáo chứ!
Còn mấy em bán bảo hiểm và rao
mát-xa xem ra vẫn chưa chuyên nghiệp. Anh đang chay tịnh và trai giới để nghiền
ngẫm giáo lý, nói chuyện này không phải lúc, nhưng mách nhỏ: Chỉ cần nhõn câu
này: “Bạn cần thư giãn?”. Thấp
thoáng, bí ẩn, khêu gợi thế thôi nhưng vẫn đủ thông tin. Ai lại đùng đùng “dùi
đục chấm mắm cáy”, nhắn Massage giá:
120.000, lại còn miễn phí trà nóng mứt gừng(?!). Thẻ ATM 9-10 số như anh mà phải báo giá à? 120 nghìn với anh là tiền tip, thường bo cho mấy cậu trông xe. Bậy
hết sức!
Anh sẽ vô cùng tò mò, háo hức, muốn lập tức trở thành đứa bé ngây thơ, hiếu động nếu nhận được tin nhắn đại loại thế này:
Bạn cần nơi thư giãn?
Bạn tìm chỗ tiêu tiền?
Đó! Đẳng cấp ATM 10 số như anh Phong thì nên soạn những tin nhắn cỡ đó nhe!
Anh sẽ vô cùng tò mò, háo hức, muốn lập tức trở thành đứa bé ngây thơ, hiếu động nếu nhận được tin nhắn đại loại thế này:
Bạn cần nơi thư giãn?
Bạn tìm chỗ tiêu tiền?
Đó! Đẳng cấp ATM 10 số như anh Phong thì nên soạn những tin nhắn cỡ đó nhe!
Với mấy em bảo hiểm anh khuyến
mãi cho câu này mà làm slogan, tạm ví dụ với Prudential nhé:
Cầm tiền là tai họa
Giữ vàng là tai ương
Prudential là sự lựa chọn.
Giữ vàng là tai ương
Prudential là sự lựa chọn.
Đó! Nghe thế có sang không, có
chảnh không? Ai lại bám riết lấy anh mà đòi “5 phút”. VIP 9 số như anh mà các em dìm hàng
như thế thì…xúc phạm sức khỏe của anh quá!
0 Nhận xét:
Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]
<< Trang chủ